Thursday, July 12, 2018

Có nên đầu tư vào dự án park vista

Park vista, do tập đoàn Anpha Corp cùng với Đông Mê Kông cùng bắt tay đầu tư xây dựng, là dòng sản phẩm cao cấp của Khu vực Nam thành phố. du an park vista nằm tại khu 11, có mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, hiện nay đã làm bất động sản khu vực phía Nam Sài Gòn nóng lên không ít.

Đầu tư dự án lần này, Anpha Corp đã rót không ít kinh phí cũng như sự tận tâm, chăm chút đến từng chi tiết của dự án. Ngay từ những công đoạn đầu những sai sót đã không được cho phép xảy ra, vì, tất cả những điều Anpha Corp mong muốn chính là đem một sản phẩm hoàn thiện nhất giao đến tay khách hàng của họ. Giá các căn hộ thuộc sự án được đánh giá là khá tốt trong bất động sản khu vực, khách hàng có thể yên tâm sẽ được nhận ưu đãi từ chủ đầu tư.

Thời gian dự án park vista tiếp cận với thị trường cũng là lúc các dự án khác đang gấp rút triển khai giai đoạn chào bán. Ấy vậy nhưng sức hút của Dự án Park Vista là không thể chối cãi được. Có một lượng lớn khách hàng đặt chỗ và giữ chỗ tại dự án.

Hệ thống giao thông khu vực quanh dự án đang ngày càng được nâng cấp và mở rộng. Đây là một bàn đạp tốt, đẩy giá trị bất động sản của khu này lên cao. Trong tương lai, khi quy hoạch trở nên đồng bộ và hoàn thiện, sức tăng của con số giá trị không biết sẽ dừng lại ở vị trí nào. Do đó, chọn mua sớm chính là một giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm kha khá kinh phí.

Giá bán của một căn hộ dao động từ 18 đến 23 triệu trên một mét vuông. Nhanh tay liên hệ để sở hữu những vị trí đẹp nhất.

No comments:

Post a Comment